Học Nghề Spa Cô Gái 24 Tuổi Mua Được Nhà Thành Phố



Mới đây vài năm thôi, My còn là một cô gái tỉnh lẻ mới bước chân vào thành phố lập nghiệp. Chỉ là cô gái 19 tuổi với hai bàn tay trắng bôn ba giữ cái thành phố tấp nập. Vậy mà giờ đây sau 5 năm My đã trở thành một quản lý ở một Spa có tiếng ở quận 10. My muốn chia sẻ về những bước đầu tiên khi mới bắt đầu học nghề spa và hành trình để trở thành một quản lý spa chuyên nghiệp.

Học xong cấp 3, cô gái trẻ sinh năm 1994 tên Nguyễn Thị Kiều My ở Cần Thơ, My theo học ngành kế toán ở Đại Học Cần Thơ. Nhưng sao một năm theo học My bắt đầu chán nản và quyết định xin gia đình được sống với đam mê của mình là học nghề spa. My luôn phải trăn trở với câu hỏi tại sao học nghề spa lại có tương lai?

Nhắc lại những ký ước đó, hai dòng nước mắt lan dài trên khuôn mặt trái xoăn khá xinh của My. Giờ đây My đã là quản lý của một spa có tiếng và được làm với công việc yêu thích. Cuối tháng rồi My đã hoàn thành thủ tục nhận nhà ở một căn hộ quận Tân Phú để có chỗ che nắng che mưa cho ba mẹ dưới quê khi muốn lên thăm mình.


mot-trung-tam-dao-tao-hoc-nghe-spa
Một trung tâm đào tạo học nghề spa


Bắt đầu câu chuyện học nghề spa của My, qua tìm hiểu và giới thiệu của bạn bè nên My đã quyết định chọn học nghề spa ở trung tâm đào tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki. Đây là một ngôi trường khi qua tìm hiểu và giới thiệu của những người làm nghề là khá có uy tính trong việc đào tạo các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp. Tại đây My được học tất tần tật về học nghề spa.

Khi đăng ký học thì My được cam kết là sẽ chắc chắn có việc làm 100% sau khi tốt nghiệp đã làm My khá là yên tâm theo học. Học phí học nghề spa ở đây cũng khá là hợp lý được phân chia theo từng chuyên ngành khác nhau như: chuyên viên spa, chủ spa, quản lý spa chuyên nghiệp.

Đặc biệt ở trung tâm này có hỗ trợ nhà trọ cho các học viên theo học tại đây nên giúp cho My cũng khá chuyên tâm cho việc tậm trung học nghề spa của mình. Các giảng viên ở đây cũng là những người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và khá có tiếng tâm trong việc đào tạo học nghề spa.

Tại trung tâm Prana Reiki thì My được học với phương pháp 1:1 nên sau một thời gian ngắn My đã khá lên các kỹ năng và nâng cao kiến thức của mình. Ngoài các lớp học nghề spa chuyên ngành My còn được học thêm lớp kỹ năng sống giúp cho các học viên định hướng được mục tiêu của cuộc đời mình, kiểm soát và thể hiện cảm xúc lòng biết ơn, kỹ năng giao tiếp tạo ra các mối quan hệ… và 4 việc cần lưu tâm trước khi chọn học nghề spa.

Các học viên tại đây có thể thoả thích chọn cho mình lĩnh vực mà các bạn yêu thích như chăm sóc da, phun xăm lông mày, điều trị da chuyên sâu, massage tắm trắng body… Các khoá học nghề spa kéo dài khoản 2 tháng và các học viên có thể chọn các hình thức học nhóm, học kèm, học cấp tốc để nâng cao tay nghề nhanh hơn.

truong-dao-tao-tham-my-vien-prana-reiki
Trường đào tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki


Vậy là sau 7 tháng chăm chỉ học tập thì My đã có tay nghề thành thạo và tự tin đi xin việc ở một Spa lớn ở Quận 1. Nhờ sự chăm chỉ, hiếu học cộng với kiến thức, kỹ năng nền tảng tốt My đã thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp chỉ trong 5 năm hành nghề. Giờ đây với nguồn thu nhập đáng mơ ước đến lên đến hàng chục triệu từ các việc như quản lý spa, dạy học nghề spa, bán mỹ phẩm ngoại nhập My dễ dàng mua được nhà và xe. Cuộc sống của My giờ đây là cả một quá trình rèn luyện và học tập.

Cuối cùng, My cũng muốn gửi lời khuyên chân thành cho các bạn trẻ đam mê đang muốn theo sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp. Quan trọng đến từ cố gắng hết mình từ nội lực của bản thân và tìm được một nơi học nghề spa chất lượng, uy tín. Để có được ngày hôm nay My cũng không quên được công sức giảng dạy nhiệt tình của các thầy cô ở Trung tâm đào tạo Prana Reiki.

Qua câu chuyện tâm sự của My, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tìm được một nơi học nghề spa thật chất lượng và quan trọng nhất là đam mê, học hỏi, cố gắng hết mình. Giúp các bạn trẻ vấn đề nổi trăn trở tìm nơi học nghề spa tốt tại TPHCM.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »