4 Việc Cần Lưu Tâm Trước Khi Chọn Học Nghề Spa



Các bạn trẻ vẫn còn đang đắng đo suy nghĩ trong việc chọn một nghề nghiệp ổn định và có thu nhập cao trong tương lai. Trong đó, ngành nghề rất hot đang được các bạn trẻ quan tâm chính là ngành chăm sóc sắc đẹp. Vậy các bạn đã biết cần lưu ý những gì trước khi quyết định học nghề spa hay chưa? Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn một số lưu ý mà các bạn cần lưu tâm trước khi chọn học nghề spa. Chia sẽ về tất tần tật về học nghề spa.

co-so-vat-chat-la-yeu-to-rat-quan-trong
Cơ sở vật chất là yếu tố rất quan trọng 

Chọn nơi học nghề spa chất lượng 

Bước đầu tiên cũng chính là bước quan trọng nhất đó chính là chọn một cơ sở dạy học nghề spa chất lượng và uy tín. Thật sự mà nói các bạn đừng quá quan trọng về vấn đề học phí vì thật sự tiền nào của đó. Nơi có học phí 10 triệu thì chắn chắc rằng giảng viên, cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo chắc chắn sẽ tốt hơn.

Một trung tâm dạy học nghề spa chất lượng phải gồm có cơ sở vật chất hiện đại với nhiều trang thiết bị máy móc tiên tiến, đội ngũ giảng viên với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chất lượng đào tạo ra tay nghề vững vàng và bằng cấp phải có chất lượng quốc tế. Đây cũng chính là nổi trăn trở tìm nơi học nghề spa tốt tại TPHCM của nhiều bạn trẻ

Học nghề spa cần bao nhiêu tiền


Như đã nói ở trên thì tiền nào của đấy. Thật sự mà nói thì vấn đề học phí cũng là vấn đề  mà nhiều bạn muốn theo nghề trăn trở nhất. Nhưng mức học phí cũng đôi lúc đánh giá đúng chất lượng đào tạo của các trường đào tạo học nghề spa. Bạn không thể đòi hỏi một trung tâm với học phí 3 triệu có chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, kinh nghiệm giảng viên bằng với trung tâm có học phí 15 triệu được. Vì thế tôi khuyên các bạn học cho bản thân mình, đừng vì chút ít tiền mà phải đánh đổi cả thời gian và công sức. Khi đã thành thạo và có tên tuổi trong nghề thì việc bạn kiếm được rất nhiều tiền chỉ là vấn đề thời gian. Bài chia sẻ của một bạn học viên spa thành công: " Học nghề spa cô gái 24 tuổi mua được nhà thành phố"

Học nghề spa có cần bằng cấp

Bằng cấp chính là tấm vé thông hành của bất kì ai khi đã quyết định bước chân vào con đường chăm sóc sắc đẹp cho mọi người. Bằng cấp thường là bằng nghề chính thống theo qui định của Bộ Lao Động và Xã Hội, ngoài ra thì còn có những chứng chỉ quốc tế. Đối với các chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế thì các học viên sẽ dể dàng  xin được việc làm ở các Spa, Thẩm Mỹ Viện ở trong nước và cả quốc tế.
 
mot-lop-hoc-tai-mot-co-so-dao-tao-hoc-nghe-spa
Một lớp học tại một cơ sở đào tạo học nghề spa

Ưu đãi và hỗ trợ của các trung tâm đào tạo Spa

Điều mà các bạn cũng thật sự rất quan tâm đó chính là các chính sách của các trường đào tạo spa như là:

-       Có hổ trợ học bổng cho học viên có quàng cảnh khó khăn.
-       Hỗ trợ nhà trọ cho sinh viên ở xa.
-       Dụng cụ mỹ phẩm trong quá trình học.
-       Bảo đảm tay nghề và hỗ trợ tìm việc sau khi tốt nghiệp.

Đây là các điều rất cần thiết mà các bạn muốn học nghề spa thật sự cần lưu tâm trước khi chọn học nghề spa. Trường đào tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki chính một trong những trường đào tạo học nghề spa chất lượng và uu tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo xây dựng đội ngũ chuyên viên spa, các quản lý spa và các chủ spa trên toàn quốc.
Chính là một lựa chọn phù hợp nhât cho những bạn còn loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu trên con đường tìm một nơi phù hợp để theo học tập nghề spa. Và giúp các bạn trả lời câu hỏi tại sao học nghề spa có tương lai tốt đẹp



Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »