Tất Tần Tật Về HỌC NGHỀ SPA !!!


Học nghề spa là học cái gì? Học nghề spa ở đâu bây giờ? Học spa tốn bao nhiêu tiền? Có nên theo học ngành spa hay không? 4 việc cần lưu tâm trước khi chọn học nghề spa? Chắc hẳn đây chính nỗi là câu hỏi quen thuộc của các bạn trẻ đang muốn định hướng theo sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tim hiểu tất tần tật về học nghề spa nha!
Các học viên đang thực hành


Spa là gì? Học nghề spa là học gì?

Spa là viết tắt của chữ “ Sanitas per aqua” nghĩa là sức khoẻ của nước. Qua các thời ky thì việc định nghĩa về Spa sẽ được hiểu với các ý nghĩa khác nhau.
Thời xa xưa, Spa được con người định nghĩa là suối nước khoáng có tác dụng trị bệnh bằng hơi nước khoáng trong thiên nhiên. Nền văn minh La Mã con người đã biết tắm nước ấm, xong hơi, massage để trở nên thư giản bản thân và thư thái đầu óc.

Ngày nay, Spa có nghĩa là chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc da, massage và làm đẹp bằng các phương pháp thiên nhiên đem lại sự cân bằng thư giãn cho thể xác và tinh thần. Spa là một hình thức vừa giúp mọi người chăm sóc cả trong và bên ngoài.

Học nghề spa là được đào tạo  để trở thành một kỹ thuật viên trong việc chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc da, massage, bấm nguyệt, làm đẹp. Có đầy đủ các kiến thức và kỹ năng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Hiểu rõ về các phương pháp và liệu trình trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Học nghề spa có tương lai không?


"Tại sao học nghề spa lại có tương lai?" chính là câu hỏi mà các bạn trẻ muốn theo nghành chăm sóc sắc đẹp muốn biết. Xã hội ngày nay đã phát triển và thay đổi chóng mặt. Cách đây chục năm thì các ngành như bác sĩ, kỹ sư, nhân viên ngân hàng,… thì mới được mức lương cao và cuộc sống hạnh phúc. Nhưng hiện nay ngày càng có nhiều ngành nghề mới mọc ra và có tương lại phát triển mạnh mẻ như ngành spa là một ví dụ điển hình.

Là một chuyên viên spa thì mức thu nhập hiện tại dao động từ 7-15 triệu đồng 1 tháng và còn tuỳ vào thâm niên, vị trí nào trong spa. Nếu lên đến vị trí quản lý thì mức lương sẽ dao động từ 15-25 triệu đồng 1 tháng.

Nhưng chỉ cần 2-3 năm làm có kinh nghiệm và có đủ nguồn vốn thì bạn đã đủ khả năng mở một spa riêng cho mình với thu nhập có thể lên đến vài trăm triệu thậm chí cả tiền tỷ. Các bạn có thể đọc thêm tâm sự của một bạn nữ chia sẻ: "Học nghề spa cô gái 24 tuổi mua được nhà thành phố".

Học nghề spa trong thời gian bao lâu?

Học nghề spa không giống như học đại học mất 4-5 năm mới ra trường. Học nghề spa chỉ cần 6 tháng học tập là bạn đã có thể trở thành một kỹ thuật viên và đã có thể đi làm ngay.

Nên các bạn nếu thật sự yêu thích ngành spa có thể đi học và đi làm với một mức lương khá phù hợp.

Học nghề spa có tốn kém hay không?

cac-hoc-vien-dang-duoc-giang-vien-huong-dan-tai-prana-reiki
Các học viên đang được giảng viên hướng dẫn tại Prana Reiki

Chi phí học tập chắc chắn là một vấn đề mà rất nhiều bạn đang quan tâm. Học phí nghề spa phụ thuộc các yếu tố như nhiều khoá học khác nhau và nhiều cơ sở đào tạo spa khác nhau.


Dưới đây là bảng thông tin học phí tham khảo của một trung tâm đào tạo học nghề spa khá nổi tiếng và chất lượng là Pranareiki:
-       Khoá học Chăm sóc da mặt cơ bản( dao động từ 6-9 triệu đồng)
-       Khoá học Chăm sóc da mặt bằng công nghệ 4.0 ( dao động từ 13-19 triệu)
-       Khoá học Chăm sóc da body ( dao động từ 3-7 triệu đồng)
-       Khoá học tắm trắng chuyên sâu ( dao động từ 9-11 triệu đồng)
-       Khoá triệt lông vĩnh viễn ( dao động từ 5-7 triệu đồng)
-       Khoa học giảm cân, giảm béo nâng cao ( dao động từ 9-13 triệu).

Qua các thông tin chi tiết này chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn những kiến thức cơ bản nhất trong việc lựa chọn có nên theo học nghề spa. Giúp các bạn giải quyết nổi trăn trở tìm nơi học nghề spa tốt tại TPHCM.






Share this

Related Posts

First