Tại Sao HỌC NGHỀ SPA Lại Có Tương Lai?


Có cầu thì phải có cung, đó chính là xu hướng hiện nay của ngành chăm sóc sắc đẹp. Với việc đời sống con người ngày càng phát triển thì việc nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp ngày càng phát triển theo. Do đó việc các Spa mộc ra hàng loạt để có thể đáp ứng nhu cầu đó. Các trung tâm đào tạo học nghề spa cũng đang cố gắng đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho thị trường spa. 
gio- hoc-tai-mot-trung-tam-dao-tao-spa
Giờ học tại một trung tâm đào tạo spa

Định hướng cho việc học nghề spa


Trong giai đoạn mà sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học bị thất nghiệp hoặc làm trái ngành lên đó 75% như hiện tại. Thì việc tìm được một công việc yêu thích và tỷ lệ có việc làm 100% sau khi tốt nghiệp như ngành spa đúng là ước mơ của các bạn trẻ yêu thích ngành làm đẹp.

Khi mà các ngành nghề cũ đang bước vào thời kỳ bão hoà về nhân sự. Khi con đường học Đại Học không còn là kim chỉ nam của việc thành công nữa. Thì việc những ngành nghề mới bước vào giai đoạn phát triển. Vì thế rất nhiều bạn trẻ đã chọn học nghề spa để xây dựng sự nghiệp và phát triển tương lai. Đó cũng là nổi trăn trở tìm nơi học nghề spa tốt tại TPHCM.

Tương lai của học nghề spa


Hiện nay không chỉ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp mà phái mạnh cũng đang nổi lên nhu cầu làm đẹp giống các chị em phụ nữ nên tương lai cơ hội của ngành này chắc chắn sẽ ngày càng phát triển. Ngành spa cũng được đánh giá là một trong những ngành có lợi nhuận rất cao, đang không ngừng phát triển qua từng năm.

Chi phí để theo học nghề spa cũng hoc quá cao nếu so sánh với những ngành khác. Và cũng chỉ cần 6 tháng là ra nghề có thể đi làm kiếm tiền, cơ hội nâng cao tay nghề là rất nhanh. Không như học Đại Học hay Cao Đẳng phải mất đến vài năm nhưng cơ hội việc làm là một dấu chấm hỏi sau khi ra trường. Do đó các bạn đừng quá đặt nặng vấn đề mà hãy tìm hiểu kỹ 4 việc cần lưu tâm trước khi chọn học nghề spa.

Cơ hội phát triển khi học nghề spa


Các học viên ở Trung Tâm đào tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki
Các học viên ở Trung Tâm đào tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki

Nhiều bạn trẻ đã rất nhanh nhạy đã nắm bắt cơ hội theo học nghề spa và hiện nay đang có thu nhập cao so với mặt bằng chung.

Mỹ Hà 21 tuổi hiện đang là một chuyên viên spa chia sẻ với chúng tôi: ”Hà đi học nghề Spa được 6 tháng, Hà có việc ngay sao khi học xong. Hiện tại sau 5 tháng làm việc thu nhập một tháng của cô dao động từ 13-20 triệu mỗi tháng, có thể cao hơn vào mùa cao điểm”. Con số tương đối khá ấn tượng dù chỉ mới làm được 5 tháng, đó là mức lương mơ ước của khá nhiều người trong các ngành khác. Ngoài câu chuyện của bạn Mỹ Hà thì còn một vài câu chuyện thành công khác: " Học nghề Spa cô gái 24 tuổi mua được nhà thành phố".

Sau khi có kinh nghiệm làm chuyên viên spa khoảng 2 năm, nếu bạn chịu khó đi học nâng cao thêm các khoá quản lý spa chuyên nghiệp hay cách làm chủ spa chuyên nghiệp hoặc tốt hơn đi tu nghiệp ở nước ngoài. Chắc chắn con đường tương lai sẽ vô cùng sáng lạng, bạn có thể trở thành quản lý spa, giảng viên đào tạo spa, nếu có vốn bạn đủ khả năng bạn có thể trở thành một chủ spa có thu nhập không thể tưởng tượng nổi.

Tất cả đều có thể chỉ cần bạn dám ước mơ, dám thực hiện, dám sai, dám sửa thì chúng tôi tin chắc chắn rằng không có trở ngại nào ngăn cản được bạn. Pranareiki là một trong những trường hàng đầu trong việc đào tạo học nghề spa sẽ góp phần chấp cánh cho tương lai của các bạn yêu thích ngành làm đẹp. Cùng nhau tìm hiểu thêm tất tần tật về học nghề spa.

Trường đào tạo Thẩm Mỹ Viện Prana Reiki Spa 18bis/12 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q1, Tp.HCM. Email: Phuongthuy@pranareiki.vn


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »